Đọc Tuanvietnam trên iphone, ipod touch



Hôm 29/7/2010 Tuanvietnam đã cho ra đời một ứng dụng đọc tin, nghe nhạc của tuanvietnam.net trên chiếc điện thoại thông minh iphone, và thiết bị giải trí ipod touch của Apple.
Chương trình này được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của VietNamNet và TuanVietNam phát triển và cung cấp hoàn toàn miễn phí trên cửa hàng trực tuyến App Store của Apple.
“Với những người sử dụng iphone và thích đọc Tuanvietnam thì đây thực sự là một sự trải nghiệm mới”, một độc giả yêu thích TuanVietNam nhận xét.
Thay vì giao diện web kồng kềnh, ứng dụng đọc báo đã tối ưu hóa giao diện giành riêng cho iphone và ipod touch. Ứng dụng mang tới cho người đọc cảm giác đọc báo một cách thoải mái nhất, chỉ với một cú chạm tay người dùng có thể tăng kích thước font chữ. Duyệt tin bài theo phong cách iphone liệt kê dạng danh sách hoặc dạng flow tin ảnh.
Với ứng dụng này bạn đọc có thể đọc tin ở chế độ ngoại tuyến không có kết nối mạng (offline), rất thích hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian ngồi bên máy tính. Chỉ cần mở ứng dụng tại nơi có kết nối mạng download những tin tức mới nhất, sau đó có thể ung dung cầm chiếc điện thoại vừa đi vừa đọc tin trên tuanvietnam.
Vì nhiều lý do mà Apple vẫn chưa cho phép flash chạy trên iphone, do đó người sử dụng iphone đành ngậm ngùi… đợi về nhà online bằng máy tính để nghe nhạc trên các trang nhạc trực tuyến có flash player, nhưng giờ đây với ứng dụng đọc báo này bạn đọc có thể nghe những bản nhạc hay của chuyên mục “Bản nhạc hôm nay” trực tiếp trên iphone.

Giao lưu chia sẻ những tin tức mới nhất những bài viết hay với bạn bè là nhu cầu không thể thiếu, ứng dụng cung cấp cách thức chia sẻ thuận tiện chỉ bằng vài cú chạm tay.
Với những tin bài có tính chất nghiên cứu bạn đọc có thể biến iphone thành thư viện để lưu lại tin bài và đọc lại bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
Đây chỉ là bước khởi đầu và TuanVietNam đang tiếp tục đổi mới để thu hút nhiều độc giả, những người mà ngày càng có nhiều lựa chọn về cách thức đón nhận và chia sẻ những thông tin và nội dung mà họ quan tâm.
Hãy là những người đầu tiên trải nghiệm Tuanvietnam trên iphone
Mọi ý kiến đóng góp về ứng dụng xin gửi về địa chỉ vietnamweek.net@gmail.com

theo tuanvietnam


 
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors